31.3.2009 | 11:06
Frestum framkvæmdum á Vestfjörðum
Vegaframkvæmd á Vestfjörðum krefst eins og á flestum stöðum mjög vandaðra vinnubragða. Þarna hefur ekki farið fram umhverfismat sem auðvitað ber að vinna áður en ákvörðun um framkvæmd er tekin.
Kannski mætti slá þessari framkvæmd á frest og hefja fremur upp framkvæmdir við fyrirhugaða Sundabraut. Þegar fyrstu hugmyndir um þá braut komu fram um 1980 eða jafnvel fyrr, var talað um að framkvæmdum yrði lokið í síðasta lagi 2006. Nú 3 árum síðar eru framkvæmdir ekki hafnar! En ítarlegt umhverfismat hefur farið fram og því ekkert til fyrirstöðu að hefja framkvæmdir nú þegar, alla vega á þeim hluta sem enginn ágreiningur er um.
Sundabraut kemur fleirum að gagni en framkvæmdir á Vestfjörðum sem nýtast fremur fáum. Hluti af andvirði þeirra miklu fjármuna sem komu í ríkissjóð fyrir sölu Landssímans hérna um árið átti að vera varið í þessa framkvæmd.
Mosi
Vegarlagning kann að hafa áhrif á erni | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Um bloggið
Siðvæðing í stjórnmálum
Nýjustu færslur
- 24.11.2014 Hvar er jafnréttið?
- 7.11.2014 Er réttarríki á Íslandi?
- 27.10.2014 Byssumálið: krefjumst opinberrar rannsóknar
- 8.10.2014 Sekur eða saklaus?
- 8.9.2014 Jón og séra Jón
Færsluflokkar
Bloggvinir
- Aðalsteinn Sigurgeirsson
- Alfreð Símonarson
- Andrea J. Ólafsdóttir
- Andrés Kristjánsson
- Andri Geir Arinbjarnarson
- Anna Benkovic Mikaelsdóttir
- Arnar Pálsson
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Ágúst H Bjarnason
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Árni Þór Sigurðsson
- Ásgeir Eiríksson
- Ásgeir Rúnar Helgason
- Baldur Hermannsson
- Baldur Kristjánsson
- Baldvin Jónsson
- Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson)
- Berglind Steinsdóttir
- Birgir R.
- Bjarki Steingrímsson
- Bjarni Harðarson
- Bjarni Kristjánsson
- Björgvin Björgvinsson
- Björgvin Guðmundsson
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- busblog.is
- Bwahahaha...
- Dagný
- Einar Ólafsson
- Gammur drils
- Guðfríður Lilja
- Guðjón Baldursson
- Guðjón Petersen
- Guðmundur Steingrímsson
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Halldór Sigurðsson
- Hallvarður Ásgeirsson
- Haraldur Haraldsson
- Heidi Strand
- Helga Auðunsdóttir
- Helgi Þór Gunnarsson
- Herdís Þorvaldsdóttir
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hjörleifur Guttormsson
- Hlynur Hallsson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Hvíti Riddarinn
- Högni Snær Hauksson
- Ingibjörg Álfrós Björnsdóttir
- Ingólfur Ásgeir Jóhannesson
- Jakob Falur Kristinsson
- Jens Guð
- Jón Bjarnason
- Jón Halldór Guðmundsson
- Jón Ingi Cæsarsson
- Kaffistofuumræðan
- Karl Tómasson
- Kjartan Pétur Sigurðsson
- Kristbjörg Erla Hreinsdóttir
- Kristbjörn Árnason
- Lára Hanna Einarsdóttir
- Lára Stefánsdóttir
- Loftslag.is
- Lúðvík Júlíusson
- María Anna P Kristjánsdóttir
- María Kristjánsdóttir
- Máni Ragnar Svansson
- Morgunblaðið
- Ólafur Ingólfsson
- Ólafur Þór Gunnarsson
- Ólafur Örn Jónsson
- Ómar Bjarki Smárason
- Ómar Ragnarsson
- Ósk Vilhjálmsdóttir
- Perla
- Pjetur Hafstein Lárusson
- Rúna Guðfinnsdóttir
- Sigurður Hreiðar
- Sigurður Ingólfsson
- Sigurjón Þórðarson
- Steingrímur Helgason
- Svanur Jóhannesson
- Sveinn Atli Gunnarsson
- Theo
- Torfusamtökin
- Trausti Jónsson
- Umhverfis- og náttúrufræðifélag Mosfellsbæjar
- Úrsúla Jünemann
- Valdís Jóhanna Guðbjartsdóttir
- Vefritid
- Þorsteinn Ásgeirsson (Icerock)
- Þorsteinn Briem
- Þorsteinn Erlingsson yngri
- Þorsteinn Siglaugsson
- Þorvaldur Heiðar Þorsteinsson
- Ævar Rafn Kjartansson
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 7
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 7
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Það er ennþá ágreiningur um alla Sundabraut. Það virtist vera að nást samkomulag um að leggja í allra dýrustu útfærsluna sem felst í jarðgöngum frá Gufunesi í Laugarnes. Það var fyrir hrun. Það er fráleitt að það liggi á lausu 20-30 milljarðar til að fara þá leið á næstu árum.
Ég skrifa heldur ekki undir það að forgangsraða framkvæmdum eftir því hvað þær koma mörgum "að gagni". "Gagn" íbúa suðvesturhornsins af gerð Sundabrautar er hverfandi lítið við hliðina á "gagni" íbúa á sunnanverðum vestfjörðum af því að fá boðlegan veg til Íslands (sú tenging sem nú liggur þarna á milli er ekki með góðri samvisku hægt að kalla veg). Allir Íslendingar eiga heimtingu á öruggum og tryggum samgöngum og við þurfum bara að horfast í augu við það að þetta er kostnaðurinn við að vera fámenn þjóð í stóru landi.
Bjarki (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 11:25
Enginn ágreiningur er um Sundabraut nema þann hluta sem er frá gömlu öskuhaugunum í Gufunesi og um Elliðaárvog.
Hefja mætti þegar vegalagningu milli gömlu hauganna og í átt að Kollafirði. Þvera þarf mynni Leirvogs sem er töluverð framkvæmd.
Varðandi vegabætur á Vestfjörðum eru margir þröskuldar. Klettsháls hefur alltaf verið varhugaverður að ekki sé minnst á allar heiðarnar milli Flókalundar og langleiðina að Ísafirði sem eru fyrst og fremst þokkalega færar yfir sumartímann. Dynjandisheiði og Hrafsneyrarheiði hafa ætíð verið taldar með erfiðari fjallvegum á Vestfjörðum.
Mosi
Guðjón Sigþór Jensson, 31.3.2009 kl. 11:43
Mér skilst að síðari áfangi Sundabrautar frá Gufunesi upp á Kjalarnes sé skemur kominn í matsferlinu en sá fyrri. Það er þó vonandi að það klárist fljótlega þannig að hægt verði að byrja þeim megin. Það má vinna í samhengi við tvöföldun vesturlandsvegar á kjalarnesi að Hvalfjarðargöngum.
En mig grunar að fyrsti áfangi Sundabrautar yfir/undir Kleppsvík verði áfram þrætuefni borgarinnar, vegagerðar, samgönguráðuneytis og íbúasamtaka. Ég spái því að það séu allavega 5 ár í endanlega ákvörðun um útfærslu og allavega 10 ár áður en hægt verður að keyra þá leið.
Bjarki (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 11:50
Sundabraut er mjög svo hagkvæm,ekkert mun vera i raun hagkvæmara,engin göng bara ódýrustu leiðin og það að byrja strax,þetta var fyrst á´dagskra´1978 að við fengum þetta á okkar borð i Iðnvogum,heldurðu Mosi að það væri bilting fyrir ykkur i Mosó að lostna við umferðina þarna/Halli gamli
Haraldur Haraldsson, 31.3.2009 kl. 23:54
Bjarki:
Umhverfismat vegna Leirvorgar er þegar tilbúið.
Halli:
Við Mosfellingar sumir hverjir höfðum á sínum tíma uppi efasemdir um ágæti tvöföldun Vesturlandsvegar og fannst mörgum hyggilegra að nýta þá fjármuni í Sundabraut. Meirihlutinn réð auðvitað!
Mosi
Guðjón Sigþór Jensson, 1.4.2009 kl. 14:19
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.