Frestum framkvæmdum á Vestfjörðum

Vegaframkvæmd á Vestfjörðum krefst eins og á flestum stöðum mjög vandaðra vinnubragða. Þarna hefur ekki farið fram umhverfismat sem auðvitað ber að vinna áður en ákvörðun um framkvæmd er tekin.

Kannski mætti slá þessari framkvæmd á frest og hefja fremur upp framkvæmdir við fyrirhugaða Sundabraut. Þegar fyrstu hugmyndir um þá braut komu fram um 1980 eða jafnvel fyrr, var talað um að framkvæmdum yrði lokið í síðasta lagi 2006. Nú 3 árum síðar eru framkvæmdir ekki hafnar! En ítarlegt umhverfismat hefur farið fram og því ekkert til fyrirstöðu að hefja framkvæmdir nú þegar, alla vega á þeim hluta sem enginn ágreiningur er um.

Sundabraut kemur fleirum að gagni en framkvæmdir á Vestfjörðum sem nýtast fremur fáum. Hluti af andvirði þeirra miklu fjármuna sem komu í ríkissjóð fyrir sölu Landssímans hérna um árið átti að vera varið í þessa framkvæmd.

Mosi


mbl.is Vegarlagning kann að hafa áhrif á erni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er ennþá ágreiningur um alla Sundabraut. Það virtist vera að nást samkomulag um að leggja í allra dýrustu útfærsluna sem felst í jarðgöngum frá Gufunesi í Laugarnes. Það var fyrir hrun. Það er fráleitt að það liggi á lausu 20-30 milljarðar til að fara þá leið á næstu árum.

Ég skrifa heldur ekki undir það að forgangsraða framkvæmdum eftir því hvað þær koma mörgum "að gagni". "Gagn" íbúa suðvesturhornsins af gerð Sundabrautar er hverfandi lítið við hliðina á "gagni" íbúa á sunnanverðum vestfjörðum af því að fá boðlegan veg til Íslands (sú tenging sem nú liggur þarna á milli er ekki með góðri samvisku hægt að kalla veg). Allir Íslendingar eiga heimtingu á öruggum og tryggum samgöngum og við þurfum bara að horfast í augu við það að þetta er kostnaðurinn við að vera fámenn þjóð í stóru landi.

Bjarki (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 11:25

2 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Enginn ágreiningur er um Sundabraut nema þann hluta sem er frá gömlu öskuhaugunum í Gufunesi og um Elliðaárvog.

Hefja mætti þegar vegalagningu milli gömlu hauganna og í átt að Kollafirði. Þvera þarf mynni Leirvogs sem er töluverð framkvæmd.

Varðandi vegabætur á Vestfjörðum eru margir þröskuldar. Klettsháls hefur alltaf verið varhugaverður að ekki sé minnst á allar heiðarnar milli Flókalundar og langleiðina að Ísafirði sem eru fyrst og fremst þokkalega færar yfir sumartímann. Dynjandisheiði og Hrafsneyrarheiði hafa ætíð verið taldar með erfiðari fjallvegum á Vestfjörðum.

Mosi

Guðjón Sigþór Jensson, 31.3.2009 kl. 11:43

3 identicon

Mér skilst að síðari áfangi Sundabrautar frá Gufunesi upp á Kjalarnes sé skemur kominn í matsferlinu en sá fyrri. Það er þó vonandi að það klárist fljótlega þannig að hægt verði að byrja þeim megin. Það má vinna í samhengi við tvöföldun vesturlandsvegar á kjalarnesi að Hvalfjarðargöngum.

En mig grunar að fyrsti áfangi Sundabrautar yfir/undir Kleppsvík verði áfram þrætuefni borgarinnar, vegagerðar, samgönguráðuneytis og íbúasamtaka. Ég spái því að það séu allavega 5 ár í endanlega ákvörðun um útfærslu og allavega 10 ár áður en hægt verður að keyra þá leið.

Bjarki (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 11:50

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Sundabraut er mjög svo hagkvæm,ekkert mun vera i raun hagkvæmara,engin göng bara ódýrustu leiðin og það að byrja strax,þetta var fyrst á´dagskra´1978 að við fengum þetta á okkar borð i Iðnvogum,heldurðu Mosi að það væri bilting fyrir ykkur i Mosó að lostna við umferðina þarna/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 31.3.2009 kl. 23:54

5 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Bjarki:

Umhverfismat vegna Leirvorgar er þegar tilbúið.

Halli:

Við Mosfellingar sumir hverjir höfðum á sínum tíma uppi efasemdir um ágæti tvöföldun Vesturlandsvegar og fannst mörgum hyggilegra að nýta þá fjármuni í Sundabraut. Meirihlutinn réð auðvitað!

Mosi

Guðjón Sigþór Jensson, 1.4.2009 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siðvæðing í stjórnmálum

Höfundur

Guðjón Sigþór Jensson
Guðjón Sigþór Jensson

BA í bókasafns- og upplýsingafræði frá Félagsvísindadeild HÍ. Próf frá Leiðsöguskóla Íslands 1992.  Áhugamaður um félagsmál, sagnfræði, orkumál, náttúrufræði og umhverfismál. Átti þátt í að stofna Umhverfis- og náttúrufræðifélags Mosfellsbæjar  (stofnað 2007) og var fyrsti formaður til nóv. 2010.

Hef búið í Mosfellsbæ síðan í janúar 1983.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_1616
  • Frá Svörtu gljúfrum Gunnison þjóðgarði
  • Bútur af járnbrautarteinum?
  • ...259_1074252
  • ...259_1074251

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 242935

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband