Misjafnlega góðir bílar

Fyrir 11 árum keypti eg Toyotu Coralla Touring bíl 4x4 af árgerð 1997. Þetta var fínn bíll sem dekrað hafði verið við. Þetta var velmeðfarinn notaður bílsskúrsbíll frá Akureyri. Hann entist í ein 6 ár en honum varð að aldurtila að ekið var í veg fyrir hann á Sæbrautinni. Þá var búið að aka honum hátt í 250 000 km.

Eftir þetta óhapp festi eg kaup á annarri Toyoto líkrar gerðar en ekki 4x4, því miður. Þetta eintak er andstæða forvera síns, þarf töluverðs viðhalds enda hafði hann verið mikið á ferðinni í saltdrullunni á Keflavíkurveginum. En það þarf að dedúa dáldið við bíla hvort sem þeir eru framleiddir á mánudögum eða öðrum dögum, í Japan eða Tyrklandi eins og sá sem eg hefi núna. 

En meðferð á bílum er misjöfn. Faðir minn hvatti mig að aka þannig að eins væri að bíllinn væri troðfullur af postulíni. Það þyrfti að aka bíl eins „mjúkt“ og unnt er. Faðir minn fann að jafnaði til ef bílarnir hans lentu í misfellu á vegunum, hvað þá djúpri holu. Nú stendur flestum á sama enda margir með skítnóg af peningum. 


mbl.is 40 milljónir Toyota Corolla seldar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

!!!!! ATHUGIÐ til vina þinna!!!!!

Til að byrja, staðall I Frú Georges DUQUE

Ég er kaupmaður sem mest frá þeim sem segja lánveitendur

eru öll escros Ég er að leita að tilbúinn það tvö ár sem ég

'm raun féflett af genres.Moi Ég heimsótti síðuna tilkynningu

lán á milli einkum alvarleg um allan heim og hitti ég

Mr æðislegur nafn Mr Hugh MATROY þjóðerni

Franska hagfræðingur maður, eigandi margra

fyrirtæki og olíu fyrirtæki í heiminum.

sem hjálpar sérhver einstaklingur býr í Frakklandi, Martinique, Gvadelúp,

Reunion, New Caledonia, Honolulu, Pólýnesía og öðrum löndum með því að gefa þeim lán og það gaf mér lán 30.000 €? Ég þarf að borga til baka á 15 árum með mjög lágum vöxtum af 3% hlut af öllum lánstímanum minn og svo næsta morgun fékk ég peninga án protocole.Besoin persónulega inneign, bankinn neitar að veita öllum lán, þú ert í CDI og aðrar eru að tala við hann og þú herða ánægð en vera varkár að þú ert ekki eins að endurgreiða lánin. Hér er hans E-mail: hugue.martoy@gmail.com

GEORGES.DUQUE (IP-tala skráð) 6.9.2013 kl. 18:24

2 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Ekki átta eg mig á þessum athugasemdum.

Kannski einhver gæti aðstoðað?

Guðjón Sigþór Jensson, 10.9.2013 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siðvæðing í stjórnmálum

Höfundur

Guðjón Sigþór Jensson
Guðjón Sigþór Jensson

BA í bókasafns- og upplýsingafræði frá Félagsvísindadeild HÍ. Próf frá Leiðsöguskóla Íslands 1992.  Áhugamaður um félagsmál, sagnfræði, orkumál, náttúrufræði og umhverfismál. Átti þátt í að stofna Umhverfis- og náttúrufræðifélags Mosfellsbæjar  (stofnað 2007) og var fyrsti formaður til nóv. 2010.

Hef búið í Mosfellsbæ síðan í janúar 1983.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_1616
  • Frá Svörtu gljúfrum Gunnison þjóðgarði
  • Bútur af járnbrautarteinum?
  • ...259_1074252
  • ...259_1074251

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 242948

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband