28.4.2011 | 19:01
Út í fenið
Sogamýrin er mjög erfitt og reyndist rándýrt byggingarland. Einkum er mýrin mjög djúp og var gatnagerð á sínum tíma torveld auk þess voru húsgrunnar með þeim dýpri sem þekkt er. Kannski voru mistök að leggja þessa mýri undir annað en almenningsgarð. En bæjaryfirvöldum lá þessi lífsins ósköp á þegar Miklabrautin var teiknuð sem beint strik eftir endilöngu Seltjarnarnesi á sínum tíma. Áður var vegurinn og þjóðleiðin nokkurn veginn þar sem Bústaðavegurinn er núna.
Óskiljanlegt er að ekki hafi verið grafinn niður gamli Grensásinn, þar sem Háaleitisbrautin þverar Miklubrautina. Unnt hefði verið að fá umtalsvert fyllingarefni og spara gríðarlega þungaflutninga á efni fyrst farið var út í þessar framkvæmdir.
Vonandi er væntanlegur byggingaaðili hver sem hann kann að vera nægjanlega loðinn um lófana að geta kostað framkvæmdir. Oft hafa byggingaaðilar verið búnir með framkvæmdaféð að mestu leyti þegar lokið hafði verið við jarðvegsskipti.
Mosi
Besti kosturinn fyrir tilbeiðsluhús | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Um bloggið
Siðvæðing í stjórnmálum
Nýjustu færslur
- 24.11.2014 Hvar er jafnréttið?
- 7.11.2014 Er réttarríki á Íslandi?
- 27.10.2014 Byssumálið: krefjumst opinberrar rannsóknar
- 8.10.2014 Sekur eða saklaus?
- 8.9.2014 Jón og séra Jón
Færsluflokkar
Bloggvinir
- Aðalsteinn Sigurgeirsson
- Alfreð Símonarson
- Andrea J. Ólafsdóttir
- Andrés Kristjánsson
- Andri Geir Arinbjarnarson
- Anna Benkovic Mikaelsdóttir
- Arnar Pálsson
- Axel Jóhann Hallgrímsson
- Ágúst H Bjarnason
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Árni Þór Sigurðsson
- Ásgeir Eiríksson
- Ásgeir Rúnar Helgason
- Baldur Hermannsson
- Baldur Kristjánsson
- Baldvin Jónsson
- Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson)
- Berglind Steinsdóttir
- Birgir R.
- Bjarki Steingrímsson
- Bjarni Harðarson
- Bjarni Kristjánsson
- Björgvin Björgvinsson
- Björgvin Guðmundsson
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- busblog.is
- Bwahahaha...
- Dagný
- Einar Ólafsson
- Gammur drils
- Guðfríður Lilja
- Guðjón Baldursson
- Guðjón Petersen
- Guðmundur Steingrímsson
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Halldór Sigurðsson
- Hallvarður Ásgeirsson
- Haraldur Haraldsson
- Heidi Strand
- Helga Auðunsdóttir
- Helgi Þór Gunnarsson
- Herdís Þorvaldsdóttir
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hjörleifur Guttormsson
- Hlynur Hallsson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Hvíti Riddarinn
- Högni Snær Hauksson
- Ingibjörg Álfrós Björnsdóttir
- Ingólfur Ásgeir Jóhannesson
- Jakob Falur Kristinsson
- Jens Guð
- Jón Bjarnason
- Jón Halldór Guðmundsson
- Jón Ingi Cæsarsson
- Kaffistofuumræðan
- Karl Tómasson
- Kjartan Pétur Sigurðsson
- Kristbjörg Erla Hreinsdóttir
- Kristbjörn Árnason
- Lára Hanna Einarsdóttir
- Lára Stefánsdóttir
- Loftslag.is
- Lúðvík Júlíusson
- María Anna P Kristjánsdóttir
- María Kristjánsdóttir
- Máni Ragnar Svansson
- Morgunblaðið
- Ólafur Ingólfsson
- Ólafur Þór Gunnarsson
- Ólafur Örn Jónsson
- Ómar Bjarki Smárason
- Ómar Ragnarsson
- Ósk Vilhjálmsdóttir
- Perla
- Pjetur Hafstein Lárusson
- Rúna Guðfinnsdóttir
- Sigurður Hreiðar
- Sigurður Ingólfsson
- Sigurjón Þórðarson
- Steingrímur Helgason
- Svanur Jóhannesson
- Sveinn Atli Gunnarsson
- Theo
- Torfusamtökin
- Trausti Jónsson
- Umhverfis- og náttúrufræðifélag Mosfellsbæjar
- Úrsúla Jünemann
- Valdís Jóhanna Guðbjartsdóttir
- Vefritid
- Þorsteinn Ásgeirsson (Icerock)
- Þorsteinn Briem
- Þorsteinn Erlingsson yngri
- Þorsteinn Siglaugsson
- Þorvaldur Heiðar Þorsteinsson
- Ævar Rafn Kjartansson
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 1
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 8
- Frá upphafi: 243409
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 8
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Mosi, Sogamýrin er botnlaust dýki líkt og Fossvogurinn hinum megin við Bústaðahæðina.
Manstu ekki eftir því þegar Miklabrautin var lögð austur af Grensási á 7. áratugnum? Það tók mörg ár að moka 10 metra niður í mýrarvatnið án þess að komast niður á fast og endaði með því að vegarstæðið var fyllt upp með stórgrýti - og síðan malbikað yfir allt saman.
Staðarvalið sem "besti kosturinn fyrir tilbeiðsluhús" er því afar tvírætt. Og hvorugur sá kostur góður.
Kolbrún Hilmars, 28.4.2011 kl. 19:43
Takk fyrir Kolbrún.
Jú láttu mig muna það. Þessi vegagerð var svo stórt verkefni að talað var um eilífðarverkefni. Unglingar voru jafnvel talaðir til af foreldrum sínum ef þeir þóttu hysknir við nám: „Annað hvort að læra eða vinna í Miklubrautinni“ sögðu margir við börn sín, þ. á m. var það sagt við mig.
Þetta hlýtur að hafa kostað offjár á þessum tíma. Eg bjó í verkamannabústöðunum við Stigahlíð upp úr 1960 og var áhorfandi þessara miklu framkvæmda. Kringlumýrinni var nánast mokað upp, í áföngum. Fyrst vegastæði Miklubrautar, síðan Kringlumýrarbrautar sem var um nokkur ár djúpur skurður þvert á Miklubrautina. Það var auðvitað mjög alvarleg yfirsjón að hafa aðra götuna ekki lægri en hina með brúargerð í huga. Spara hefði mátt stórfé t.d. með uppfyllingarefni í aðra götuna. Nú verður þetta mun dýrara ef einhvern tíma verður ráðist í þá framkvæmd.
Mosi
Guðjón Sigþór Jensson, 29.4.2011 kl. 06:22
Stórmerkileg þessi ásælni í mýrarland til bygginga - hvort heldur er vega eða húsa. En hæðin milli mýranna er yndislegur staður - hef búið bæði Sogavegsmegin í henni og Bústaðavegarmegin og ef ég neyddist til að flytja aftur í Reykjavíkina kæmi enginn annar bústaður til greina
Dagný, 2.5.2011 kl. 14:03
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.