Loksins loksins

Loksins loksins kemur e-ð frá fyrrum samgönguráðherra en núverandi þingforseta sem vekur virkilega athygli á samfélaginu. Allir landsmenn hafa haft efasemdir um kvótakerfið, misjafnlega þó. Gallar þess eru bæði margir og þeir eru augljósir. Ein skuggalegasta hliðin er brottkastið sem er siðferðislega séð hrikaleg aðferð til að leyna hvað raunverulega veiðist.

Sóknardagakerfið var á sínum tíma ekki draumalausn Framsóknarflokksins. Með því átti að koma með til hafnar allan veiddan afla. En ekki var unnt að braska með því fyrirkomulagi og gera að grundvelli auðsöfnunar, því var af þeim ástæðum hafnað á sínum tíma.

Óskandi er að fleiri þingmenn setji fram gagnrýni á þessu umdeilda kvótakerfi sem virðist ekki hafa skilað þeim árangri sem upphaflega var að stefnt.

Var kannski tilgangur þess brask og auðsöfnun?

Mosi - alias 


mbl.is Sturla: Kvótakerfið hefur mistekist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siðvæðing í stjórnmálum

Höfundur

Guðjón Sigþór Jensson
Guðjón Sigþór Jensson

BA í bókasafns- og upplýsingafræði frá Félagsvísindadeild HÍ. Próf frá Leiðsöguskóla Íslands 1992.  Áhugamaður um félagsmál, sagnfræði, orkumál, náttúrufræði og umhverfismál. Átti þátt í að stofna Umhverfis- og náttúrufræðifélags Mosfellsbæjar  (stofnað 2007) og var fyrsti formaður til nóv. 2010.

Hef búið í Mosfellsbæ síðan í janúar 1983.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG_1616
  • Frá Svörtu gljúfrum Gunnison þjóðgarði
  • Bútur af járnbrautarteinum?
  • ...259_1074252
  • ...259_1074251

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband